06/10/2024

DỊCH VỤ PHÁP LÝ

"Luật sư – Công chứng – Thừa phát lại"

DỊCH VỤ LUẬT SƯ THAM GIA BẢO VỆ TẠI HUYỆN HÓC MÔN

1. Luật sư bảo vệ trong các vụ án hình sự tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Vụ án hình sự là những vụ việc có dấu hiệu tội phạm liên quan đến các hành vi gây nguy hiểm cho xã hội đã được quy định trong Bộ luật Hình sự và đã được cơ quan điều tra ra lệnh khởi tố vụ án để tiến hành hoạt động điều tra, truy tố, xét xử theo các trình tự, thủ tục quy định trong Bộ luật Tố tụng hình sự.

Trong các vụ án hình sự thì bị hại (Người bị thiệt hại về thể chất, tinh thần, tài sản), nguyên đơn dân sự (Người bị thiệt hại do tội phạm gây ra), bị đơn dân sự (Người phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại) và các đương sự khác có quyền nhờ luật sư tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ luật sư bảo vệ trong các vụ án hình sự tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ khách hàng soạn thảo hồ sơ pháp lý, thu thập tài liệu chứng cứ, trình bày nội dung vụ việc, đưa ra ý kiến yêu cầu, viện dẫn các quy định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng.

2. Luật sư bảo vệ trong các vụ án dân sự tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Vụ án dân sự là những tranh chấp phát sinh giữa các cơ quan, tổ chức, cá nhân với nhau mà theo quy định của Bộ luật Tố tụng dân sự thì các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thể tự mình hoặc thông qua người đại diện hợp pháp khởi kiện yêu cầu Tòa án có thẩm quyền bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Trong các vụ án dân sự thì nguyên đơn (Người khởi kiện), bị đơn (Người bị kiện), người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan (Người tuy không khởi kiện và không bị kiện nhưng có liên quan đến việc giải quyết vụ án) có quyền nhờ luật sư tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ luật sư bảo vệ trong các vụ án dân sự tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ khách hàng soạn thảo hồ sơ pháp lý, thu thập tài liệu chứng cứ, trình bày nội dung vụ việc, đưa ra ý kiến yêu cầu, viện dẫn các quy định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng.

Luật sư tham gia tố tụng tại huyện Hóc Môn

Luật sư tại Hóc Môn – Liên hệ 0909.86.00.86

3. Luật sư bảo vệ trong các vụ án hành chính tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Vụ án hành chính là những vụ án phát sinh khi các cơ quan, tổ chức, cá nhân khởi kiện theo quy định của Luật Tố tụng hành chính để yêu cầu Tòa án có thẩm quyền xem xét tính hợp pháp của quyết định hành chính, hành vi hành chính do cơ quan nhà nước hoặc người có thẩm quyền trong các cơ quan nhà nước ban hành.

Trong các vụ án hành chính thì người khởi kiện (Cơ quan, tổ chức, cá nhân khởi kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính), người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan (Cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc giải quyết vụ án) có quyền nhờ luật sư tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ luật sư bảo vệ trong các vụ án hành chính tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ khách hàng soạn thảo hồ sơ pháp lý, thu thập tài liệu chứng cứ, trình bày nội dung vụ việc, đưa ra ý kiến yêu cầu, viện dẫn các quy định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng.

4. Luật sư bảo vệ trong một số vụ án khác tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài các vụ án nêu trên thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ luật sư bảo vệ trong một số vụ án khác tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh như vụ án kinh tế, vụ án lao động, vụ án hôn nhân, vụ án doanh nghiệp, vụ án đầu tư, vụ án thừa kế, vụ án nhà đất… và các vụ án khác có liên quan đến lĩnh vực pháp luật.

Bên cạnh dịch vụ tham gia tố tụng thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh để phân tích, giải thích các quy định của pháp luật nhằm giúp cho khách hàng có thể nắm bắt và tự mình bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp khi trực tiếp tham gia vào các quan hệ pháp luật.

Khi khách hàng có nhu cầu thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đại diện ủy quyền tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh để thay mặt và nhân danh khách hàng tham gia giải quyết những công việc trong tố tụng có liên quan đến các vụ án và những công việc ngoài tố tụng có liên quan đến các vụ việc.

Luật sư tham gia bào chữa tại huyện Hóc Môn

Luật sư tại Hóc Môn – Liên hệ 0909.86.00.86

5. Kết luận

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ luật sư tham gia bảo vệ tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ Số 43/3A Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc qua số điện thoại 0909.86.00.86 để được hỗ trợ.

error: Content is protected !!