06/10/2024

DỊCH VỤ PHÁP LÝ

"Luật sư – Công chứng – Thừa phát lại"

LUẬT SƯ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP TẠI GÒ VẤP

Luật sư Gò Vấp chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý trong tất cả các lĩnh vực, dưới đây là dịch vụ luật sư giải quyết tranh chấp tại Gò Vấp.

1. Dịch vụ Luật sư giải quyết tranh chấp tại Gò Vấp

1.1. Luật sư giải quyết tranh chấp tại Gò Vấp với tư cách là luật sư bảo vệ/đại diện theo ủy quyền của đương sự trong vụ án hình sự, dân sự…v/v

Luật sư tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự hoặc là đại diện theo ủy quyền của đương sự trong các vụ án tranh chấp lĩnh vực dân sự, đất đai, thừa kế, kinh tế, hành chính, hình sự…v/v.

  • Luật sư tham gia từ khi khởi kiện hoặc bất cứ giai đoạn nào trong quá trình tố tụng dân sự;
  • Thu thập và cung cấp tài liệu, chứng cứ cho Tòa án; nghiên cứu hồ sơ vụ án và được ghi chép, sao chụp những tài liệu cần thiết có trong hồ sơ vụ án để thực hiện việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự;
  • Tham gia việc hòa giải, phiên họp, phiên tòa hoặc trường hợp không tham gia thì được gửi văn bản bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự cho Tòa án xem xét;
  • Thay mặt đương sự yêu cầu thay đổi người tiến hành tố tụng, người tham gia tố tụng khác theo quy định của Bộ luật tố tụng dân sự;
  • Giúp đương sự về mặt pháp lý liên quan đến việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của họ; trường hợp được đương sự ủy quyền thì thay mặt đương sự nhận giấy tờ, văn bản tố tụng mà Tòa án tống đạt hoặc thông báo và có trách nhiệm chuyển cho đương sự.
Luật sư Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Luật sư giải quyết tranh chấp tại Gò Vấp – Liên hệ 0909.86.00.86

1.2. Luật sư tham gia tố tụng với tư cách luật sư bào chữa/luật sư bảo vệ trong vụ án hình sự

  • Quý khách hàng được tư vấn pháp lý đầy đủ, toàn diện và hiểu rõ các vấn đề pháp lý về lĩnh vực/vấn đề mà mình đang tranh chấp.
  • Đội ngũ Luật sư và các chuyên viên sẽ là người trực tiếp hỗ trợ tư vấn, thực hiện công việc và theo dõi sát sao về chất lượng công việc đến Quý Khách hàng.
  • Luật sư Gò Vấp luôn tiến hành báo cáo tiến độ thực hiện công việc, cập nhật tình hình triển khai công việc kịp thời và đều đặn khi lựa chọn chúng tôi là Văn phòng Luật Sư Gò Vấp thay mặt khách hàng thực hiện các công việc.
  • Quý Khách hàng luôn được chủ động và nắm bắt về phương hướng thực hiện công việc, là người đưa ra các ý kiến, yêu cầu.
  • Các chi phí liên quan đến việc triển khai thực hiện công việc luôn được Luật sư Gò Vấp thông báo, thỏa thuận thống nhất bằng hợp đồng pháp lý và trao đổi minh bạch, hợp tình hợp lý.
  • Những tài liệu, văn bản, giấy tờ, kết quả luôn được cập nhật nhanh chóng, kịp thời và giao, nhận rõ ràng, cẩn thận.
  • Tinh thần không ngại khó khăn, gian nan thử thách của đội ngũ nhân sự trẻLuật sư Gò Vấp: nhiệt huyết với công việc, kiến thức vững vàng và luôn trung thực, bảo vệ lợi ích hợp pháp cho khách hàng.
  • Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức luật sư tham gia tố tụng trọn gói hoặc theo từng giai đoạn. Đáp ứng sự cân nhắc về tài chính của Quý khách hàng.

3. Kết luận

Trên đây là dịch vụ Luật sư giải quyết tranh chấp tại Gò Vấp. Hãy liên hệ ngay cho Luật Sư Gò Vấp để được trợ giúp, hỗ trợ nhanh chóng:

Số điện thoại: 0909.86.00.86

Địa chỉ: Số 43/3A Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

————————–

Đến với Luật sư Gò Vấp:

+ Với đội ngũ Luật sư uy tín, chuyên môn cao;

+ Nắm rõ các quy định pháp luật;

+ Giúp khách hàng hiểu rõ các vấn đề pháp lý;

+ Hỗ trợ khách hàng tham gia giải quyết tranh chấp và dịch vụ khác.

error: Content is protected !!